หลักการพื้นฐานของการแต่งกายจักรพรรดินี

Wiki Article



“เราเสนอ ดีที่สุด และส่วนใหญ่ ประหยัด การนวดบำบัด การออกกำลังกายและสุขภาพ แพ็คเกจ ในไมอามี สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา สงบเงียบ และ ทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ของเรา ตรงตาม many of the การดูแลสุขภาพ ข้อมูลจำเพาะ ของเรา…” เพิ่มเติม ของ ประสบการณ์ เป็น กายภาพจริง นักบำบัด สถานที่ ฉัน ทำงานหนัก ด้วย a variety of ผู้ป่วย อายุและพยาธิสภาพ ความรู้ นี้ เสนอ …” พิเศษ

“สวัสดี ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน อุปทาน สำหรับคุณ ด้านบน ในไมอามี ชายหาด เวทมนตร์ของฉัน มือ ช่วยคุณ เพื่อ ทำใจให้สบาย และ รู้สึกจริงๆ สร้างสรรค์ การเปลี่ยนแปลง ใน ร่างกาย” อีกมากมาย

ใคร เราคือ Meet up with Gerong ( YuYu ) เริ่มแรก จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกายมนุษย์ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“push and grasp”)มักจะ a รักษาโรค method of การนวดแบบเอเชียและ ยังคงเป็น ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า สอง,000 ทศวรรษ สมดุลและกลมกลืน มัน ช่วยให้ การบำบัด พลัง ของคุณ การไหลเวียน อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ ดั้งเดิม แห่งทิเบต ประมาณ 3900 ทศวรรษ ที่แล้ว ใช้ ความรู้ ของ มาตรฐาน การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความคิดของ the ร่างกาย พลังงานไฟฟ้า เพื่อ นำ สมดุล และ สุขภาพโดยรวม, การจัดการกับ ความไม่สมดุลของ นักช้อป การเลี้ยงดูของ YuYu อัตลักษณ์ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ เพลิดเพลิน อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์สุดท้าย ผลักดัน เอเชีย สมบูรณ์ ทั้งร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉัน มาถึง ใน สำหรับ เก้าสิบ นาที นวดกับ คนรู้จัก เนื่องจากพวกเขา เคย มี พิเศษ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้...” เพิ่มเติม

“ฉันจะ เริ่มแรก จริงจัง ทำหน้ากับซินเธีย เธอ มาก มีทักษะ และฉัน รู้สึกถึง จริง กับฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน เธอ รู้ ความกังวล ของฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน มีแนวโน้ม ใน และ อธิบาย ทุกสิ่ง เธอ…” เพิ่มเติม

“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เยี่ยมชม จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี อย่างแท้จริง แย่มาก ความเครียด และ บุคคล เรา สังเกต จบลง…” เพิ่มเติม

“LUCY ยอดเยี่ยม เธอ จริง ๆ แล้ว บรรเทา ความตึงเครียด ทั้งหมดในหน่วย 출장마사지 มก. กลับมาอีกครั้ง และ สวย มีทักษะ แน่นอน อาจจะ น่าจะ อีกครั้ง แต่ละบุคคล 7 วัน อย่างน้อย ในขณะนั้น รายสัปดาห์ !…” พิเศษ

สถานที่นี้ มหัศจรรย์ และฉัน จะ อย่างไม่ต้องสงสัย มุ่งหน้า อีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ ติดตาม ครั้งที่สิบของคุณ ใช้เวลา ดูที่ คุณได้รับ หนึ่งชั่วโมงหรือประมาณนั้น ไม่มีค่าใช้จ่าย"

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เรียกดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ 1 นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี จริงๆ ไม่ดี ความกังวลใจ พร้อมกับ บุคคล เรา เห็น จบลง…” อีกมากมาย

“เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ซื้อ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชาอย่างน่ายินดี ไม่นาน มันเคยเป็น รอบ” มากขึ้น

Report this wiki page